Phát huy sức mạnh Làm việc nhóm hiệu quả và đội nhóm cùng hướng về mục tiêu.
Trong quá trình khởi nghiệp thời gian ban đầu, tôi nhận thấy mình gặp khó khăn trong việc quản lý mục tiêu nhóm, giao việc cho các thành viên trong nhóm, kiểm soát đánh giá công việc trong nhóm cho hiệu quả. Sau một thời gian được sự huấn luyện của Coach, tôi nhận ra rằng các khó khăn trên xuất phát từ việc thiếu cá mục tiêu rõ ràng và một check list công việc cũng như là các mốc mục tiêu cần hoàn thành. Việc này thông thường ít được các start up, ghi ra form – giấy rõ ràng, từ đó có thể định lượng, rà soát lại công việc mỗi thành viêc trong nhóm có đang thực hiện đúng công việc và mục tiêu mà tổ chức, hay nhóm đang cần. thành viên nào đang tích cực, đang thiếu kỹ năng, đang thiếu giải pháp thực hiện…. từ đó người leader có thể hỗ trợ kịp thời. Thiếu các công việc rõ ràng và định kỳ, làm cho người Leader thường xuyên mệt mỏi vì phải đi kiểm tra, nhắc nhở các công việc xem có thực hiện hay chưa? Mất thời gian và không hiệu quả khi phải thực hiện việc chuyển giao dịch vụ - sản phẩm đến k...

Nhận xét
Đăng nhận xét